Ứng dụng AI của A7C II và A6700 từ Sony

Ứng dụng AI của A7C II và A6700 từ Sony

Sony A7C II và A6700 nặng khoảng 500 gram, ứng dụng công cụ xử lý mới kết hợp thuật toán phơi sáng tự động, phù hợp người dùng cá nhân, bán chuyên.

Đại diện hãng cho biết, dịp năm mới hoặc trong các chuyến du lịch, nhiều người thường tìm kiếm các dòng máy ảnh trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn. Ở phân khúc tầm trung, Sony giới thiệu hai mẫu A7C II và A6700.

Để chụp những bức ảnh gia đình, chuyên gia của hãng khuyên người dùng lựa chọn máy ảnh A7C II với công cụ xử lý mới nhất kết hợp thuật toán phơi sáng tự động tiên tiến. Thiết bị phát hiện vùng da trên khuôn mặt và điều chỉnh phù hợp cho cả ảnh tĩnh và phim. Ngoài ra, tính năng còn hỗ trợ người chụp ảnh không chuyên dễ dàng ghi lại khoảnh khắc của gia đình, bạn bè sắc nét dù chủ thể ngược sáng, trong tối hay ánh mặt trời chiếu trực tiếp.

Máy ảnh Sony A7CII. Ảnh: Sony

Máy ảnh Sony A7CII. Ảnh: Sony

A6700 tích hợp cảm biến hình ảnh của Sony giúp điều chỉnh độ phơi sáng phù hợp và duy trì màu sắc chân thực dưới nhiều nguồn sáng khác nhau, từ ánh mặt trời đến ánh đèn rạp hát và sân vận động. Cảm biến đồng thời tạo sắc thái da, màu trời và tán lá tự nhiên hơn.

Đáng nói, lần đầu tiên trong dòng máy ảnh APS-C, model A6700 được thiết kế bao gồm định dạng HEIF (tệp ảnh hiệu quả cao) với khả năng chuyển tông màu mượt mà, tái tạo bầu trời và sắc thái da cận cảnh chân thực hơn. Mẫu A6700 tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh và quay phim mới nhất từ dòng Alpha, Cinema Line. Hãng cho biết, đây là chiếc máy ảnh không gương lật APS-C tiên tiến nhất từ trước đến nay của Sony.

Công nghệ lấy nét tích hợp AI giúp chủ thể nổi bật, chi tiết hơn. Ảnh: Sony

Công nghệ lấy nét tích hợp AI giúp chủ thể nổi bật, chi tiết hơn. Ảnh: Sony

Cả hai mẫu A7C II và A6700 đều trang bị hệ thống tự động lấy nét và ổn định hình ảnh, cải tiến bởi trí tuệ nhân tạo AI. Tính năng này giúp người dùng quay chụp ổn định và sắc nét trong đêm giao thừa, dưới ánh đèn pháo hoa hay không gian thiếu sáng...

Tết cũng là dịp để các bạn trẻ yêu du lịch, ẩm thực ra mắt các sản phẩm sáng tạo. Để hỗ trợ việc tạo ra video chuyên nghiệp nhất, máy ảnh A7C II và A6700 mang đến nhiều lựa chọn về góc quay thông qua màn hình lật xoay 180 độ. Hai dòng máy đi kèm chế độ chống rung, giảm thiểu hiện tượng rung lắc khi di chuyển, quay chụp.

Thiết bị được nhiều người ứng dụng trong công việc sáng tạo nội dung. Ảnh: Sony

Thiết bị được nhiều người ứng dụng trong công việc sáng tạo nội dung. Ảnh: Sony

A7C II và A6700 đi kèm tính năng kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Tích hợp Wi-Fi và NFC, người dùng có thể chia sẻ ảnh, video lên mạng xã hội hoặc điều khiển máy ảnh từ xa, mang lại sự tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sáng tạo.

Một điểm mới, máy ảnh có thể kết nối với máy tính cá nhân hoặc smartphone qua USB. Lúc này, máy ảnh biến thành webcam với khả năng lấy nét tự động nâng cao giúp các cuộc trò chuyện với bạn bè, người thân ở xa hay sự kiện phát trực tiếp mượt mà, chất lượng hơn.

Hãy đến Digiworld Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm.

Tags: Sony A7C II A6700
← Bài trước Bài sau →