Realme C63 xuất hiện trên Geekbench, lộ diện sức mạnh trước giờ G

Realme C63 xuất hiện trên Geekbench, lộ diện sức mạnh trước giờ G

Realme sắp ra mắt smartphone C63 tại Malaysia vào ngày 5/6, là phiên bản kế nhiệm của Realme C53 với nhiều cải tiến đáng chú ý.

Realme sắp ra mắt smartphone C63 tại Malaysia vào ngày 5/6. Đây là phiên bản kế nhiệm của Realme C53 từ năm ngoái. Trước sự kiện ra mắt, C63 đã nhận được nhiều chứng nhận từ FCC, TUV, BIS và các cơ quan khác. Gần đây, thiết bị cũng đã xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ một số thông tin quan trọng.

Thông tin rò rỉ Realme C63

Realme C63 có số model RMX3939 trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Máy được trang bị bo mạch chủ có tên mã là ums9230_latte với tám lõi tốc độ 1.82GHz, cho thấy có thể sử dụng bộ xử lý UniSoC T612. Điện thoại có RAM 6GB và chạy hệ điều hành Android 14 ngay từ khi xuất xưởng.

Trên Geekbench, Realme C63 đạt 423 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1.472 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Thông tin thêm từ chứng nhận TUV cho biết máy sẽ được trang bị pin dung lượng 4.880mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Về thiết kế, Realme C63 có khung phẳng và mô-đun camera vuông chứa hai cảm biến và đèn flash LED, trông giống với thiết kế của iPhone. Máy sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Xanh lá cây với hoa văn gradient và Xanh lam với mặt sau giả da. Camera chính của C63 được xác nhận có thể là 50MP.

Màu sắc đẹp mắt của Realme C63 khi ra mắt

Chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin chi tiết và cụ thể hơn về Realme C63 khi sự kiện ra mắt chính thức diễn ra vào tuần tới. Điều này bao gồm các thông số kỹ thuật đầy đủ, tính năng nổi bật, giá cả và các thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

Hãy đến Digiworld Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →