Điện thoại gập mới của Honor lộ ảnh thực tế với thiết kế ấn tượng

Điện thoại gập mới của Honor lộ ảnh thực tế với thiết kế ấn tượng

Mới đây, các trang mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền nhau hình ảnh thực tế của mẫu smartphone màn hình gập Honor Magic V Flip - mẫu điện thoại gập dang vỏ sò đầu tiên của thương hiệu này. Mặc dù ảnh thực tế có đôi chút sự khác biệt so với ảnh render từng rò rỉ, thế nhưng máy vẫn thực sự khiến giới công nghệ phải trầm trồ vì thiết kế của nó.

Trước đó, một số báo cáo đã tiết lộ rằng Honor đang chuẩn bị cho mẫu điện thoại gập dạng vỏ sò đầu tiên của hãng với tên gọi Honor Magic V Flip. Dựa theo các hình ảnh được rò rỉ, Magic V Flip sẽ sở hữu phần màn hình phụ khá lớn. Mặc dù vẫn chưa thể biết được kích thước chính xác của nó, nhưng để so sánh thì phần màn hình bên ngoài này sẽ tương tự như mẫu Motorola Razr 40 Ultra

Dựa qua những hình ảnh render ban đầu, mặt lưng Honor Magic V Flip được thiết kế với những hoạ tiết trẻ trung. Phần cụm camera được đặt trong module hình tròn ở góc trái với 3 ống kính cùng đèn flash LED. Phần thân dưới nổi bật với logo Honor. Theo các nguồn tin rò rỉ, thiết bị dự kiến được trang bị viên pin 4.500mAh. Khá đáng tiếc khi những thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ.

Và mới đây, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ lan truyền những hình ảnh được cho là Honor Magic V Flip. Có lẽ điều khiến giới công nghệ phấn khích chính là phần màn hình phụ bên ngoài. Nó được thiết kế tràn viền và chiếm gần như toàn bộ diện tích phần thân trên của máy. Chúng ta có thể thấy là còn có thêm 2 ống kính được "đục lỗ", nên dự đoán thì đây có thể là camera kép thay vì 3 ống kính như đã dự đoán ở phía trên. Nếu so sánh với ảnh render trước đó, cụm camera này có đôi chút khác biệt.

Được biết, Honor đã ấp ủ dự án này suốt 2 năm qua và hứa hẹn sẽ mang đến một sắc màu riêng biệt so với các đối thủ của nó. Theo chứng chỉ 3C, thiết bị này có công suất sạc 66W với mã model là "LRA-AN00". Đồng thời, hãng cũng đang phát triển thêm một sản phẩm màn hình gập khác với tên gọi Honor Magic V3. 

Dù ấn tượng là vậy, nhưng rất khó để chúng ta có thể mong chờ rằng Honor Magic V Flip sẽ được mở bán chính hãng. Tại Việt Nam, 2 ông lớn Samsung và OPPO đang chia nhau miếng bánh thị phần smartphone màn hình gập vì vậy cơ hội cạnh tranh dành cho Honor gần như là rất thấp.

Hãy đến Digiworld Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →