Những camera ngoài trời

Những camera ngoài trời "chống chọi" mọi thời tiết dưới 1 triệu đồng

Khi nhu cầu an ninh gia đình ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một chiếc camera ngoài trời dưới 1 triệu đồng để giám sát, bảo vệ ngôi nhà trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều lựa chọn khiến việc chọn mua trở nên khó khăn.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về camera ngoài trời dưới 1 triệu đồng hot nhất hiện nay để giúp bạn có quyết định đúng đắn.

Vì sao chọn camera ngoài trời?

Camera ngoài trời không chỉ giúp giám sát và bảo vệ ngôi nhà mà còn đem lại cảm giác an toàn cho gia đình. Với khả năng ghi hình chất lượng cao, camera hỗ trợ xem qua điện thoại di động từ xa, giúp người dùng kiểm soát tốt những gì đang xảy ra ở ngoài trời mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, camera cũng giúp ngăn chặn trộm cắp, bảo vệ tài sản trong nhà.

 

Tiêu chí chọn mua Camera an ninh ngoài trời chất lượng

Một trong số những vấn đề mà người mua đang gặp phải rất nhiều đó là làm sao để lựa chọn một chiếc Camera phù hợp với nhu cầu. Do đó, Sforum sẽ giúp bạn chỉ ra một vài tiêu chí khi ra quyết định chọn mua một chiếc camera thật chất lượng.

Xác định nhu cầu sử dụng và khu vực lắp đặt

Trước khi quyết định mua camera an ninh ngoài trời, quan trọng nhất là phải hiểu rõ mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt. Camera ngoài trời thường được đặt ở các khu vực như sân vườn, cổng ra vào hoặc bãi đậu xe để theo dõi hoạt động của người và phương tiện di chuyển ra vào.

 

Độ phân giải sắc nét

 
Trên thị trường hiện nay, có đa dạng loại camera không dây ngoài trời với độ phân giải từ 1MP đến 8MP (4K). Lựa chọn sản phẩm có độ phân giải cao sẽ cung cấp hình ảnh rõ ràng, sắc nét và dễ nhìn hơn.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng độ phân giải càng cao thì sẽ tốn dung lượng lưu trữ và đòi hỏi mạng wifi mạnh hơn để truyền tải dữ liệu một cách ổn định. Do đó, khi chọn camera, cần cân nhắc giữa độ phân giải và yếu tố kỹ thuật khác để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất cho hệ thống camera.

Phạm vi quan sát xa của camera ngoài trời

Để đảm bảo khả năng quan sát toàn diện, camera ngoài trời cần có phạm vi quan sát rộng để bao phủ mọi vị trí xung quanh khu vực lắp đặt.
Các tiêu cự phổ biến của camera bao gồm 2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm và 12mm, ứng với các góc quan sát khác nhau. Khi lựa chọn, nên chọn thiết bị có tiêu cự phù hợp để đảm bảo phạm vi quan sát xa ít nhất là 10m.

 

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Thay vì lựa chọn các loại camera truyền thống, nên ưu tiên các thiết bị camera thông minh được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Điển hình như tính năng đàm thoại hai chiều cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp qua camera, tạo ra một phương tiện giao tiếp hiệu quả.
Bên cạnh đó, tính năng nhận biết và phân biệt chuyển động giúp camera phát hiện và cảnh báo các sự kiện quan trọng một cách chính xác và kịp thời. Điều này giúp tăng cường khả năng giám sát và bảo vệ cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

Top 5 Camera an ninh ngoài trời dưới 1 triệu hot nhất hiện nay

Sau khi đã nắm được các tiêu chí để chọn một chiếc Camera phù hợp. Dưới đây Sforum đã tổng hợp được một số dòng camera an ninh ngoài trời rất được ưa chuộng và đáp ứng được các tiêu chí trên nhưng giá chưa đến 1 triệu.

Camera IP hồng ngoại ngoài trời 4MP IMOU IPC-F42FEP-D

Camera IP IMOU IPC-F42FEP-D 4MP là lựa chọn an ninh đáng tin cậy với nhiều tính năng đáng chú ý như chế độ ban đêm thông minh, đèn Spotlight cảnh báo, và khả năng ghi hình 4MP chất lượng cao.
Ngoài ra, tính năng đàm thoại 2 chiều cùng với khả năng quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu giúp tăng cường an ninh cho gia đình và tài sản. Với mức giá chỉ 990,000 đồng, sản phẩm này mang lại sự an tâm, tiện ích và rất được mọi người tin dùng.

 

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống giám sát an ninh. Với khả năng quay quét 360 độ và tầm nhìn rõ vào ban đêm. Thêm nữa, khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP65 đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.
Tính năng thông minh phát hiện chuyển động và người cùng tính năng đàm thoại hai chiều hỗ trợ kiểm soát mọi tình huống. Với giá chỉ 830,000 đồng, sự tiện ích mà Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p mang lại là không thể phủ nhận.

Camera IP WiFi ngoài trời EZVIZ H8c 1080p

Trong phân khúc giá dưới 1,000,000 đồng, Camera IP WiFi Ezviz H8C 1080p Full Color là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tính năng quay quét 360 độ giúp bảo vệ toàn diện căn nhà của bạn và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp bạn chủ động ứng phó khi có người lạ đột nhập.
Đặc biệt, tính năng chủ động bật còi báo động và đèn chớp khi phát hiện đối tượng khả nghi cũng là một điểm nổi bật, tăng thêm tính hiệu quả của hệ thống an ninh. Ngoài ra, với khả năng giao tiếp hai chiều, bạn có thể trò chuyện nhanh chóng và dễ dàng hơn, giữ liên lạc với gia đình và kiểm soát tình hình từ xa.

Camera IP WiFi ngoài trời Xiaomi AW300 2K

Camera IP WiFi Xiaomi Outdoor AW300 với cảm biến hình ảnh 3MP và độ phân giải 2K, là sự lựa chọn thông minh cho việc giám sát ngoài trời. Với đèn LED trắng và hồng ngoại, chiếc camera này cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Tính năng phát hiện chuyển động sẽ được cảnh báo qua ứng dụng Mi Home giúp giữ an ninh gia đình. Hơn nữa, thiết kế chuẩn IP66 giúp camera hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Một chiếc camera an ninh ngoài trời đầy đủ các tính năng hữu ích nhưng giá chỉ 890,000 đồng, sẽ là điều bạn nên cân nhắc em nó.

 

Camera IP WiFi TP-Link Tapo C310 3MP nổi bật với giá chỉ 850,000 đồng, là một lựa chọn camera giá khá là “hạt giẻ” . Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn mang lại những đặc điểm nổi bật như khả năng ghi hình ở độ phân giải 3MP sắc nét, khoảng cách hình ảnh lên đến 30m ngay cả trong bóng tối hoàn toàn và tính năng giao tiếp hai chiều thông qua micrô và loa tích hợp. Đồng thời, với khả năng chống chịu thời tiết IP66, sản phẩm này vẫn hoạt động ổn định trong mọi điều kiện khắc nghiệt.

Hãy đến Digiworld Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm.
Tags: camera
← Bài trước Bài sau →