MacBook Air trang bị chip M2 sẽ có rãnh màu trắng thay vì màu đen?

MacBook Air trang bị chip M2 sẽ có rãnh màu trắng thay vì màu đen?

Apple đã giới thiệu thiết kế "tai thỏ" trên iPhone X vào năm 2017 và dù đây là thiết kế gây tranh cãi khá nhiều nhưng cuối cùng nó đã trở thành một trào lưu trên thị trường smartphone smartphone trong nhiều năm.

 

MacBook Air trang bị chip M2 sẽ có rãnh màu trắng thay vì màu đen? - Ảnh 1.

Nhưng không chỉ dừng lại ở iPhone, Apple đã đưa nó lên laptop, cụ thể là dòng MacBook trong thời gian qua. Trên model MacBook Pro 2021, Apple đã giới thiệu tai thỏ trên laptop với một rãnh màu đen đặc trưng.

Theo iDropNews, Apple sẽ tiếp tục duy trì thiết kế này trên thế hệ tiếp theo và cụ thể là MacBook Air dùng chip M2. Nhưng lần này, máy sẽ có một rãnh màu trắng thay vì màu đen.

Cho đến nay, các tài liệu tiếp thị của Apple ít nhiều đã dùng các cách khác nhau để tránh làm nổi bật phần tai thỏ, bao gồm để hình nền tối và cung cấp tùy chọn che tai thỏ.

Nhưng nếu chuyển sang thiết kế tai thỏ màu trắng, sẽ rất khó để che đi bằng các cách trên. Tất nhiên, nếu Apple thực sự tính đến việc dùng màu trắng cho rãnh đen, hẳn hãng đã chuẩn bị các giải pháp cho sự lựa chọn này.

Trong khi đó, Apple được cho đang nghiên cứu loại bỏ phần tai thỏ trên iPhone. Dự kiến thế hệ iPhone 14, cụ thể là hai biến thể Pro và Pro Max nhiều khả năng sẽ loại bỏ tai thỏ và chuyển sang thiết kế màn hình đục lỗ tương tự như smartphone Android.

Tham khảo Softpedia

← Bài trước Bài sau →