Chỉ với 200 cành đã có thể tuốt lại thanh xuân, trẻ ra 10 tuổi nhờ món đồ thần kỳ này

Chỉ với 200 cành đã có thể tuốt lại thanh xuân, trẻ ra 10 tuổi nhờ món đồ thần kỳ này

ới sản phẩm máy cạo râu kiêm tông đơ cắt tóc Enchen Blackstone, cánh mày râu không còn phải tốn thời gian tới tiệm cắt tóc, không cần lo lắng về việc cắt phạm râu mỗi khi cạo tại nhà. Vốn rất nổi tiếng với các thiết bị vệ sinh cá nhân và làm đẹp giá rẻ, thương hiệu Enchen sở hữu một line sản phẩm khá đa dạng với máy massage, máy sấy tóc, tông đơ cắt tóc, và máy cạo râu. Enchen Blackstone là một sản phẩm lai tạo giữa chức năng cạo râu và cắt tóc rất độc đáo. Và chúng ta sẽ cùng trên tay trải nghiệm sản phẩm này trong bài viết ngay bên dưới đây.

/m/a/may-cao-rau-enchen-blackstone-5s-2.png0

Mở hộp và thiết kế

Hộp sản phẩm của chiếc máy cạo râu Enchen Blackstone được đóng gói đến 2 lớp. Lớp bên ngoài sẽ là hộp carton dày dặn màu vàng có in hình sản phẩm và tên ở bên dưới. Và bên trong sẽ là hộp màu trắng, được đóng bao bì màng nilon rất chỉn chu và sạch sẽ. Mở hộp, bên trong chúng ta sẽ có một máy cạo râu, 1 cáp sạc USB Type-C và một sách hướng dẫn sử dụng.

 

Cầm trên tay chiếc máy cạo râu Enchen Blackstone, mình cảm nhận được sự cứng cáp, rắn chắc. Chất lượng hoàn thiện của máy mình có thể nói là vượt xa tầm giá. Tuy chỉ được làm toàn bộ bằng nhựa ABS, nhưng sự bóng bẩy và đầm nặng khi cầm trên tay đã mang lại cảm giác đây là một sản phẩm cao cấp chứ không nghĩ là chỉ có 200k.Thân máy được thiết kế ôm và bo cong, tạo nên các đường nét cơ bắp một cách độc đáo cho vẻ ngoài của máy. Ở mặt trước tay cầm, chúng ta sẽ có logo Enchen, khoảng nhựa trống bên trên sẽ có 2 đèn nguồn và báo trạng thái hoạt động ẩn bên dưới. Và trên cùng sẽ là công tắc gạt On / Off tắt mở máy rất dễ gạt. Máy cạo râu Enchen Blackstone được thiết kế với kích thước 53mm x 155mm và đặc biệt máy chỉ nặng khoảng 139g mà thôi. Vì vậy, chiếc máy này sẽ có thể nằm gọn gàng trong túi xách, balo của cánh mày râu chúng ta và đi đến bất kỳ nơi nào đều rất tiện lợi.

Cạo và cắt tất cả trong một

Phần đầu của máy sẽ là bộ 3 lưỡi dao cạo râu, được đậy kín bằng một nắp nhựa để tránh bụi và giữ vệ sinh cho dao cạo. Và bộ lưỡi cạo này có thể linh hoạt xoay chuyển, lắc lư qua lại để linh hoạt phù hợp với đường nét cằm, môi trên dưới, và hai bên má. Bộ lưỡi này cũng hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh với nước và thay thế rất dễ dàng. Bề mặt tiếp xúc của bộ 3 lưỡi cạo được bao bọc bằng hợp kim cao cấp, mà Enchen gọi là “Đầu cắt nổi 3D”, sờ vào thấy khá mịn, và không gây kích ứng hay rát da khi cạo. Bên dưới là bộ lưỡi dao đôi, với thiết kế hàng chục lưỡi dao nhỏ, chia làm 2 vòng, giúp cắt râu và tóc ngắn nhanh hơn, chuẩn xác hơn gấp đôi. Chúng ta chỉ cần lướt qua một lần là đã có một làn da láng mịn. Mình có thể biến chiếc máy cạo râu Enchen Blackstone của chúng ta trở thành một chiếc tông đơ cắt tóc chỉ trong nửa giây. Ở đằng sau máy, chúng ta sẽ có một “Cửa sổ Pop-up”, mở ra cũng bằng một nút gạt. Đây sẽ là lưỡi dao cắt tóc mini, mình có thể dùng bộ lưỡi này như một chiếc tông đơ và tỉa bớt đi những phần tóc thừa, hoặc cắt tóc luôn cũng được.

Cạo thông minh hơn, yên tĩnh hơn

Các dòng sản phẩm máy cạo râu và tông đơ cắt tóc của Enchen được tích hợp một công nghệ gọi là ESM. Có công dụng tối ưu công suất cắt tỉa, cạo râu mà vẫn tiết kiệm được năng lượng, không gây hao tốn pin. Enchen Blackstone cũng không ngoại lệ, 3 đầu cắt nổi 3D dùng để cạo râu của máy luôn hoạt động hết công suất mà vẫn giữ được thời lượng pin lâu đáng kể. Chưa dừng lại ở đó, dù cho có công suất hoạt động được tối ưu hóa, nhưng độ ồn của máy khi hoạt động không hề lớn. Tiêu chuẩn quốc tế về tiếng ồn của thiết bị điện tử sẽ được quy định ở mức là 76db, còn với Enchen Blackstone, con số đó chỉ dừng lại ở mức 67db mà thôi. Vì vậy, sáng sớm thức dậy, bạn sẽ yên tâm sử dụng máy mà không sợ gây ảnh hưởng giấc ngủ người khác.

Thực tế cạo và cắt

Được thiết kế để đáp ứng cho cả hai nhu cầu cạo râu và cắt tóc, Enchen Blackstone là một sản phẩm vô cùng đa dụng và tiện lợi. Vì vậy, mình đã không ngần ngại 'trên mặt' thử ngay công dụng của em nó.

Đầu tiên, mình sẽ thử cạo râu với 3 đầu cắt nổi 3D, râu mình thuộc dạng khá mềm, và cũng mất khoảng 2 tuần để mọc lên lại. Vì vậy lúc cạo phần râu dưới cằm cũng còn khá ít. Tuy nhiên, không phải vì lý do ngắn và ít nên Enchen Blackstone không xử lý được. Chỉ sau 1 cú chạm và xoay 1 vòng tròn, chiếc cằm của mình đã nhẵn mịn không còn những sợi râu ngắn rải rác nữa.

Tiếp theo, mình đã thử công dụng cắt tóc, tuy nhiên do tóc mình mới cắt hôm qua rồi, nên mình sẽ thử tỉa lông mày. Đây cũng là một cách để sử dụng Enchen Blackstone cho những ai có bộ lông mày rậm, muốn được gọn gàng hơn. Với thiết kế bộ lưỡi cắt mỏng, diện tích tiếp xúc khi cắt không quá lớn, phần lông mày của mình đã được tỉa gọn gàng một cách dễ dàng mà không bị cắt phạm một chút nào.

 Hãy đến Digiworld Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →