Đánh giá về Devialet Gemini

Đánh giá về Devialet Gemini

Đánh giá một phút

Tai nghe không dây chống ồn chủ động đầu tiên của Devialet sẽ không khiến các nhà lãnh đạo thị trường mất ngủ nhiều đêm, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không có sức hút. Nếu bạn thích đi những con đường ít người qua lại, bạn có thể thấy rằng chúng hoàn toàn phù hợp với bạn.

Chất lượng của tay nghề và độ hoàn thiện là ngang bằng. Không, ở đây không có chỗ cho bất kỳ chiếc flagship thiết kế đặc trưng nào của Devialet, nhưng dù sao thì Gemini vẫn trông khá đặc biệt. Tuổi thọ pin cạnh tranh - chắc chắn vượt trội so với WF-1000XM4 mới (và đang chinh phục) của Sony. Và trong khi ứng dụng điều khiển không hoạt động đủ và các điều khiển cảm ứng không nhất quán làm những gì bạn muốn, Devialet có rất nhiều thứ để cung cấp khi nói đến âm thanh. Đó là một sự lắng nghe nhanh chóng, có tổ chức tốt, sạch sẽ và mạnh mẽ.

Điều này vẫn giả định rằng bạn đã bật tính năng khử tiếng ồn. Về phần mạch khử tiếng ồn thì nó khá hiệu quả, nhưng quan trọng hơn là nếu bạn tắt nó đi thì âm thanh của Song Tử sẽ trôi theo. Và không phải trong một cách tốt.

Bạn thích tai nghe in-ear không dây khử tiếng ồn chủ động của mình đến mức nào? Đây là câu hỏi thực sự.

 

(Tín dụng hình ảnh: LaComparacion)

Giá cả và tình trạng sẵn có Devialet Gemini

  • Hiện có sẵn với giá € 299 / € 279 (khoảng AU € 390)

Tai nghe in-ear khử tiếng ồn chủ động không dây thực sự Devialet Gemini hiện đang được bán với giá € 299 / € 279. Con số này giảm xuống khoảng AU € 390 và giá tại Úc vẫn chưa được xác nhận.

Con số này gần ngang bằng với các tai nghe in-ear không dây thực sự khác của các thương hiệu chuyên nghiệp (như Bose, Grado, Sony hoặc Sennheiser) bị ảnh hưởng. Chúng tôi không quen với việc các sản phẩm của Devialet quá cạnh tranh… Ví dụ, chiếc loa Phantom I gần đây của họ có giá € 3,200 / € 2,790 / AU € 5,490 chẳng hạn.

gemini tà đạo

(Tín dụng hình ảnh: LaComparacion)

Thiết kế

  • aptX bluetooth
  • Ứng dụng khá hạn chế
  • Thời lượng pin tốt

Vấn đề với một sản phẩm nhỏ như thế này đối với một công ty như Devialet là làm sao có ít không gian cho một thiết kế sang trọng. Nếu bạn nhìn vào các sản phẩm trước đây của Devialet, nó luôn ở trong thị trường về cả hình thức và độ hoàn thiện cũng như hiệu suất. Nhưng tai nghe in-ear không dây thực sự không phù hợp với loại cảm xúc đó. Chúng là một yếu tố chức năng sâu sắc.

Và trong khi bạn gần như có thể nghe thấy tiếng kêu của công ty, Devialet đã làm đúng và cung cấp một cặp tai nghe không dây thực sự khá hoạt động. Ồ, chúng trông rất tuyệt, nhưng ngoài chữ 'D' cách điệu trên mỗi màn hình cảm ứng điện dung, không có gì ở đây để nói rằng chúng là sản phẩm của một công ty nổi tiếng về thiết kế. Devialet cần thể hiện một chút cá tính riêng của mình đến mức anh ấy đã trang bị cho hộp sạc Gemini một nắp trượt khác thường.

Và cũng có rất ít cơ hội để Devialet thưởng thức thông số kỹ thuật. Nó được quản lý để kết hợp một số công nghệ ban đầu (mà chúng tôi sẽ nói ngay sau đây), nhưng về cơ bản bạn sẽ có được chính xác những gì bạn mong đợi từ một cặp tai nghe không dây.

Gemini có kết nối không dây Bluetooth 5, hỗ trợ codec AAC, aptX và SBC. Tai nghe có thời lượng pin sáu giờ (điều đó không tệ) và hộp sạc giữ được thêm bốn lần sạc đầy nữa (khá tốt), do đó, tổng cộng có thể đạt được 30 giờ giữa các lần đến ổ cắm điện. Khi nói đến nó, quá trình sạc được thực hiện thông qua đầu vào USB-C của vỏ hoặc bất kỳ đế sạc nào được chứng nhận Qi.

tai nghe không dây Dextalet gemini

(Tín dụng hình ảnh: LaComparacion)

Tai nghe đi kèm với bốn kích thước khác nhau của đầu tip silicone, với kích thước mỗi đầu là 6g và 15 x 18 x 33mm, chúng khá nhỏ gọn và thoải mái. Bản thân vỏ máy, với kích thước 58 x 74 x 31mm và 74g, không quá lớn để bỏ vừa túi.

Bên trong, tai nghe có trình điều khiển toàn dải được xây dựng tùy chỉnh và lớn (thực tế là 10mm) với tần số đáp ứng được công bố từ 5Hz đến 20kHz.

Gemini có thể được điều khiển bằng ứng dụng điều khiển Devialet Gemini, sử dụng Trợ lý Google hoặc điều khiển bằng giọng nói Siri hoặc thông qua bàn di chuột điện dung trên mỗi tai nghe. Có micrô phản hồi và phản hồi trên mỗi tai nghe và khi nói đến hỗ trợ bằng giọng nói, chúng tỏ ra nhạy bén và nhạy bén.

Điều này trái ngược hẳn với các điều khiển cảm ứng, thuộc loại 'đánh và bỏ lỡ'. Bạn có thể chỉ định chức năng của nó bằng ứng dụng: "phát / tạm dừng", "chuyển tiếp / lùi", "trả lời / kết thúc / từ chối cuộc gọi" và "bật / tắt / giảm tiếng ồn" được bao gồm trong khi ứng dụng sẽ cho phép bạn thả "nhảy về phía trước / quay lại" có lợi cho "lời kêu gọi trợ lý giọng nói". Bạn sẽ nhận thấy rằng "tăng / giảm âm lượng" không phải là một tùy chọn và là một thiếu sót khó chịu khiến bạn phải lấy máy nghe nhạc ra khỏi túi để thay đổi mức âm lượng.

Ứng dụng cũng cho phép bạn chọn mức độ khử tiếng ồn (chọn giữa "thấp", "cao" và "phẳng") hoặc tắt hoàn toàn. Bạn cũng có thể thay đổi mức độ "trong suốt" ("thấp" hoặc "cao"), bật hoặc tắt "tự động tạm dừng", kiểm tra các bản cập nhật phần mềm và điều chỉnh cân bằng giữa trái và phải.

gemini tà đạo

(Tín dụng hình ảnh: LaComparacion)

Tuy nhiên, như đã đề cập, Devialet sẽ nắm bắt cơ hội để trở thành một Devialet hoàn chỉnh nếu có thể, và với Gemini, cơ hội đó xuất hiện khi nói đến việc loại bỏ tiếng ồn chủ động. Công ty đã triển khai ba công nghệ chính với mục tiêu giảm sự xâm nhập của âm thanh bên ngoài xuống 40dB: đó là bù trễ bên trong, kiến ​​trúc cân bằng áp suất và lắp tai chủ động.

IDM là một thuật toán nhằm mục đích loại bỏ tiếng ồn ở đầu trên của dải tần số đặc biệt rắc rối. PBA là một loạt lỗ thông hơi vật lý cho phép không khí tĩnh bị kẹt trong tai nghe thoát ra khỏi ống tai của người dùng. Cuối cùng, EAM đo rò rỉ âm thanh do vị trí của tai nghe gần tai người dùng và điều chỉnh EQ để bù đắp.

gemini tà đạo

(Tín dụng hình ảnh: LaComparacion)

Hiệu suất âm thanh

  • Âm thanh rõ ràng và sống động ...
  • … Miễn là bạn không tắt tính năng khử tiếng ồn chủ động
  • Bản trình bày hơi viền

aptX Bluetooth là quá đủ để có được các tệp Âm thanh độ phân giải cao tuyệt đẹp trên Devialet, tại sao không? Với kho lưu trữ Tidal Masters do MQA cung cấp về các Con trai của Kemet's Pick Up Your Burning Cross trên tàu, một số điều Song Tử có thể làm là khá ấn tượng. Tuy nhiên, một số không phải là ấn tượng.

Cột "tích cực" có lẽ dài hơn một chút, vì vậy đây có vẻ là nơi tốt nhất để bắt đầu. Đây là một bản thu âm nhiều lớp, lộn xộn dường như được thực hiện bởi các nhạc sĩ tích cực cạnh tranh với nhau, nhưng Geminis chứng tỏ khả năng kiểm soát và độ phân giải thực sự. Họ mô tả phần "bắt đầu" và "kết thúc" của các nốt riêng lẻ với sự tự tin đầy đủ và quản lý để cung cấp cho mỗi nhạc sĩ một số không gian trên một sân khấu khá đông đúc và đầy hành động. Mặc dù mỗi phần tử của bản ghi có khu vực riêng, Devialet vẫn quản lý để mang lại cảm giác tích hợp không bắt buộc. Điều này càng ấn tượng hơn khi Gemini không mô tả âm trường tốt nhất theo bất kỳ cách nào.

Phần cuối cao của dải tần có quá đủ lực cắn và tấn công để tạo ra âm thanh bộ gõ (cũng như tiếng kèn và tiếng rít bằng đồng cứng đầu) nghe rõ ràng và dứt khoát, nhưng vẫn thiếu độ chói. Hoặc chi tiết ở mức cao. âm thanh sắc nét. Ở thái cực ngược lại, các âm thấp sâu và có kết cấu, không có phần nhô ra và các cạnh thẳng đẹp trên và ngoài các nốt và bản nhạc. Ở giữa, phương tiện rất chi tiết, được tổ chức tốt và rất hấp dẫn.

Bản thân giai điệu cho phép Song Tử thể hiện một số sức mạnh động khá ấn tượng, cả về khía cạnh 'tĩnh lặng / cao / to hơn' và động lực hài hòa sắc thái hơn mà các bản ghi âm nhạc jazz có xu hướng tràn ngập. Chúng cũng chiếm ưu thế về nhịp điệu và khi bản ghi âm trở nên tự do và yên tĩnh, chúng sẽ loại bỏ các âm thanh không mong muốn khỏi phương trình.

tai nghe devalet gemini

(Tín dụng hình ảnh: LaComparacion)

Cách âm

  • Ba cấu hình để lựa chọn
  • Tắt ANC ảnh hưởng xấu đến âm thanh
  • Chế độ minh bạch

Không có sự khác biệt lớn giữa ba cài đặt khử tiếng ồn chủ động, nhưng bất kỳ cài đặt nào bạn chọn, âm thanh bên ngoài đều được giảm thiểu. Giống như tất cả các cặp tai nghe không dây chống ồn chủ động khác, Devialet phải cúi đầu trước tai nghe Bose QuietComfort mạnh mẽ về khả năng khử tiếng ồn.

Tuy nhiên, hãy tắt mạch khử tiếng ồn (nó được đánh dấu là "trung tính" trong ứng dụng) và toàn bộ câu chuyện sẽ thay đổi; Thành thật mà nói, chúng tôi chưa bao giờ nghe thấy các đặc tính âm thanh của một sản phẩm thay đổi cơ bản như vậy, chỉ đơn giản bằng cách thay đổi một trong các cài đặt của nó.

Với tính năng khử tiếng ồn được bật, Geminis rất chắc chắn; không có nó, họ trở nên xương xẩu và tầm thường. Nó gần như thể tất cả các mức EQ được thay đổi cùng một lúc, và nó biến Devialet từ một cái gì đó nghe khá dễ chịu sang một thứ kém hấp dẫn hơn nhiều.

Và trong khi chúng ta than thở về ảnh hưởng của mạch điện đối với âm thanh, thì "tính trong suốt" lại quá háo hức tham gia. Để nó trên và mọi thứ sẽ ổn - đặt nó thành "thấp" và âm trung sẽ xuất hiện; đặt nó thành "cao" và âm trầm đạt được tất cả sự tự tin chưa từng có. Lưu ý rằng ít nhất "độ trong suốt" làm tăng lượng âm thanh bên ngoài mà bạn có thể nghe thấy.

Tôi có nên mua Devialet Gemini không?

Mua chúng nếu ...

Chủ nghĩa cá nhân quan trọng đối với bạn
Tai nghe này sẽ nổi bật trong một loạt các sản phẩm nhái Apple AirPods.

Bạn tận hưởng âm thanh rõ ràng và sắc nét
Hãy để nguyên thiết lập và các Gemini có khả năng tạo ra âm thanh thực sự hấp dẫn.

Bạn muốn thử công nghệ đã được cấp bằng sáng chế
ĐAM MÊ. IDM. ABP. Bạn không nhận được loại điều đó với Bose.

Đừng mua chúng nếu ...

Đôi khi bạn muốn tắt tính năng khử tiếng ồn chủ động
Thành thật mà nói, đây là một công thức cho thảm họa tiếng ồn.

Điều khiển cảm ứng là yêu thích của bạn
Cặp song sinh…

← Bài trước