LOSSLESS chất lượng cao trên Apple Music

LOSSLESS chất lượng cao trên Apple Music

Apple đã mang công nghệ nghe nhạc mới Spatial Audio cùng Dolby Atmos lên toàn bộ danh sách nhạc của Apple Music trong tháng 6/2021 này mà người dùng không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào cho trải nghiệm mới đáng đồng tièn bát gạo này. Chưa dừng ở đó, Apple còn mang công nghệ Spatial Audio lên tvOS và MacOS. Điều này có nghĩa là Apple’s Fan có thể sử dụng Airpods Pro và Airpods Max để trải nghiệm công nghệ âm thanh vòm và âm thanh 3D đến từ thế hệ Apple TV 4k mới nhất và tất cả hệ sinh thái Apple chip M1 mới.

Làm thể nào để nghe nhạc Lossless trên Apple Music?

Apple Music cung cấp danh mục hơn 75 triệu bài hát trong Lossless Audio. Apple sử dụng ALAC (Apple Lossless Audio Codec) để bảo toàn từng bit của tệp âm thanh gốc- Điều này có nghĩa là người đăng ký Apple Music sẽ có thể nghe chính xác nội dung bản thu gốc của các Nghệ Sĩ như trong trong phòng thu.

Để bắt đầu nghe Lossless Audio, người đăng ký sử dụng phiên bản Apple Music mới nhất có thể bật tính năng này trong Settings > Music > Audio Quality.
Tại đây, họ có thể chọn các độ phân giải khác nhau cho các kết nối khác nhau như di động, Wi-Fi hoặc để tải xuống. Cấp độ Lossless của Apple Music bắt đầu ở chất lượng CD, là 16 bit ở 44,1 kHz (kilohertz) và lên đến 24 bit ở 48 kHz và có thể phát nguyên bản trên các thiết bị của Apple. Đối với những người đam mê âm thanh thực thụ, Apple Music cũng cung cấp tính năng Hi-Resolution Lossless lên đến 24 bit ở 192 kHz

← Bài trước Bài sau →