Microsoft 365 Business Premium - Dành cho doanh nghiệp

Lượt xem:

I. Lợi ích, công dụng
  • Xây dựng doanh nghiệp của bạn
    • Office 365 không chỉ bao gồm Word, Excel, PowerPoint và Outlook. Sản phẩm này cung cấp các dịch vụ mạnh mẽ như email cấp doanh nghiệp, dung lượng lưu trữ trực tuyến và các giải pháp làm việc nhóm mà bạn có thể truy nhập từ mọi nơi. Kết hợp các nhóm và tài nguyên với nhau bằng các giải pháp như Microsoft Teams và làm việc cùng nhau hiệu quả, thú vị hơn, dù các thành viên đang ở đâu. Dễ dàng triển khai các biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư để giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp và thiết bị trước các mối đe dọa nguy hiểm, cũng như giúp bạn đáp ứng các nghĩa vụ tuân thủ. Các bản cập nhật tự động đảm bảo nhân viên của bạn sẽ luôn có những tính năng và cập nhật bảo mật mới nhất.
  • Độ tin cậy
    • Yên tâm khi biết dịch vụ của bạn sẵn dùng với đảm bảo thời gian chạy 99,9% và thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) được hỗ trợ tài chính.
  • Bảo mật
    • Khả năng bảo mật tiên tiến với 5 lớp bảo mật, cùng tính năng giám sát chủ động giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu của khách hàng.
  • Quản trị
    • Triển khai và quản lý Office 365 trong toàn công ty, không cần chuyên môn CNTT. Thêm và loại bỏ người dùng trong vài phút.
  • Hỗ trợ
    • Bộ phận hỗ trợ của Microsoft cung cấp câu trả lời trực tuyến và qua điện thoại, tài nguyên hướng dẫn, cùng kết nối với các khách hàng Office 365 khác để giúp thiết lập và sửa lỗi nhanh.

 
II. Tính năng
1. Các tính năng chung
  • Các bản cập nhật hàng tháng
    • Các phiên bản được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint dành cho Windows hoặc máy Mac, OneNote (các tính năng có thể thay đổi) và Access cũng như Publisher (chỉ PC)
  • Email và lịch
    • Sử dụng email cấp doanh nghiệp qua trải nghiệm Outlook phong phú và quen thuộc mà bạn có thể truy nhập từ máy tính hoặc từ trình duyệt web. Sở hữu hộp thư 50 GB/người dùng và gửi tệp đính kèm có dung lượng tối đa 150 MB
  • Kết nối và cộng tác
    • Sử dụng Microsoft Teams, nơi tập hợp trò chuyện, nội dung, mọi người và công cụ để cung cấp quyền truy cập tức thì vào mọi nội dung mà các nhóm của bạn có thể cần.
  • Hoạt động trên nhiều thiết bị
    • Sở hữu các ứng dụng Office được cài đặt đầy đủ trên nhiều PC/máy Mac, máy tính bảng và điện thoại (gồm Windows, iOS và Android).
  • 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây bảo mật
    • Sở hữu 1 TB (1024 GB) dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive để chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, ảnh, cũng như nhiều nội dung khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.
  • Các ứng dụng để vận hành doanh nghiệp của bạn
    • Quản lý doanh nghiệp của bạn tốt hơn với Microsoft Invoicing, Microsoft Bookings và MileIQ.
  • Kể chuyện kỹ thuật số chuyên nghiệp
    • Với Sway, một ứng dụng Office 365 mới, bạn có thể dễ dàng tạo báo cáo, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo, cùng nhiều nội dung khác đầy lôi cuốn và có tính tương tác cao—ngay từ điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt của bạn. Sways rất dễ để chia sẻ và hiển thị tuyệt đẹp trên mọi màn hình
  • Phát triển ứng dụng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động
    • Nhanh chóng xây dựng và phát hành các ứng dụng doanh nghiệp tùy chỉnh trên web, cũng như dành cho thiết bị di động với PowerApps. Chọn từ các mẫu hoặc bắt đầu từ đầu để mở rộng dữ liệu doanh nghiệp – không cần mã hóa
  • Các công cụ để phát triển doanh nghiệp
    • Được khách hàng khám phá cũng như nuôi dưỡng các mối quan hệ với khách hàng bằng Outlook Customer Manager.
  • Nhắn tin tức thời và cuộc họp trực tuyến
    • Liên lạc thông qua tin nhắn văn bản, cuộc gọi thoại hoặc cuộc gọi video với Microsoft Teams. Tổ chức các cuộc họp trực tuyến bằng tính năng chia sẻ màn hình một lần bấm và hội thảo video HD.
  • Các site nhóm và site nội bộ
    • Cập nhật và gắn kết tổ chức của bạn cũng như kết nối mọi người với nội dung, kiến thức chuyên môn và các quy trình bằng các site nhóm thông qua SharePoint. Kể câu chuyện của bạn qua các site truyền thông đẹp mắt. 
  • Quản lý ngày làm việc
    • Microsoft StaffHub được xây dựng để giúp Firstline Workforce quản lý ngày làm việc của mình—quản lý lịch biểu, chia sẻ thông tin và khả năng kết nối với các ứng dụng và tài nguyên khác liên quan tới công việc.
  • Tìm kiếm và khám phá thông minh
    • Khai phá khả năng sáng tạo trong tổ chức của bạn với tính năng tìm kiếm trong Office 365 dựa trên thông tin chuyên sâu được cá nhân hóa. Khám phá nội dung và kiến thức chuyên môn với sức mạnh của Microsoft Graph bằng cách sử dụng các mẫu hình kết nối và cộng tác của bạn. Truy nhập tìm kiếm thông minh trên hàng loạt trải nghiệm, bao gồm các ứng dụng SharePoint, Delve và Office.
  • Tự động hóa quy trình
    • Xây dựng quy trình tự động giữa các ứng dụng và dịch vụ để nhận thông báo, đồng bộ hóa tệp, thu thập dữ liệu và thực hiện nhiều thao tác khác với Microsoft Flow—không cần mã hóa.
 
2. Chi tiết các tính năng cụ thể
  • Phiên bản trên máy tính của các ứng dụng Office
    • Các phiên bản được cài đặt đầy đủ của Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote dành cho Windows hoặc máy Mac. Cộng thêm Access và Publisher (chỉ dành cho PC)
    • Số thiết bị trên mỗi giấy phép: 5 PC hoặc máy Mac, 5 máy tính bảng & 5 thiết bị di động
  • Được cấp phép cho mục đích sử dụng thương mại
    • Được phép
  • Tự động cập nhật tính năng mới
    • Được phép
  • Phiên bản trên web của các ứng dụng Office
    • Phiên bản Word, Excel, PowerPoint và OneNote trên web
    • Đồng tác giả theo thời gian thực để nhiều người dùng có thể làm việc đồng thời trên cùng một tài liệu
  • Phiên bản trên thiết bị di động của các ứng dụng Office
    • Các phiên bản được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote cho thiết bị di động chạy iOS, Android hoặc Windows
    • Mỗi người dùng có thể cài đặt các ứng dụng Office trên tối đa 5 điện thoại và 5 máy tính bảng
  • Lưu trữ & chia sẻ tệp
    • 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive dành cho lưu trữ và chia sẻ tệp
    • Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint; mọi thay đổi sẽ được cập nhật trên các thiết bị đã đồng bộ của bạn.
    • Chia sẻ tệp với các liên hệ bên ngoài bằng cách cung cấp quyền truy nhập hoặc liên kết khách
    • Chia sẻ tài liệu và gửi email một cách bảo mật để chỉ những người được phép mới có thể truy nhập thông tin
    • Truy nhập và đồng bộ tệp trên PC hoặc máy Mac và thiết bị di động
  • Bảo mật & tuân thủ
    • Đáp ứng các tiêu chuẩn và điều khoản quốc tế, khu vực, cũng như cụ thể trong ngành, với hơn 1.000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư
    • Kiểm soát danh tính và thời điểm có người truy nhập vào thông tin doanh nghiệp của bạn nhờ nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh
    • Tạo chính sách mật khẩu yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau số ngày được chỉ định.
  • Hỗ trợ & Triển khai
    • Hỗ trợ qua điện thoại và trực tuyến 24/7
    • Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động dịch vụ được hỗ trợ tài chính
    • Số lượng người dùng tối đa: 300
  • Email & lập lịch
    • Lưu trữ email với hộp thư 50 GB
    • Sử dụng tên miền riêng của bạn (ví dụ: yourname@yourcompany.com)
    • Email cấp doanh nghiệp trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn và web với Exchange
    • Quản lý lịch của bạn, chia sẻ thời gian sẵn sàng họp, lên lịch cuộc họp và nhận lời nhắc
    • Lên lịch cuộc họp và phản hồi lời mời một cách dễ dàng thông qua lịch dùng chung
  • Làm việc nhóm & giao tiếp
    • Tổ chức cuộc họp trực tuyến và cuộc gọi video cho tối đa 250 người bằng Microsoft Teams
    • Trò chuyện với nhóm của bạn từ máy tính hoặc khi đang di chuyển với Microsoft Teams
    • Tập trung mọi cuộc trò chuyện, cuộc họp, tệp và ứng dụng của nhóm để bạn có thể dễ dàng kết nối và cộng tác từ một nơi với Microsoft Teams
    • Tạo site nhóm để chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong khắp mạng nội bộ của bạn bằng cách sử dụng SharePoint
  • Các công cụ để xây dựng & quản lý doanh nghiệp của bạn
    • Lập lịch biểu và các tác vụ hàng ngày bằng Microsoft Teams
    • Giúp khách hàng của bạn lên lịch và quản lý cuộc hẹn dễ dàng hơn với Microsoft Bookings
    • Sở hữu giải pháp CRM gọn nhẹ để bồi đắp mối quan hệ khách hàng bằng Outlook Customer Manager
 


HỎI ĐÁP | BÌNH LUẬN