
Returning Customer
I am a returning customer
If you already have an account with us, please login at the login form.
Tài khoản của bạn đã được tạo!
Xin chúc mừng! Tài khoản Mua hàng của bạn đã tạo thành công!
* Trở thành Thành viên và là "Khách hàng thân thiết hoặc khách hàng VIP" của TÊN SHOP bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, vui lòng xem "Câu hỏi thường gặp (FAQ)" hoặc theo dõi thường xuyên mục "Tin tức Công ty" để cập nhật các chương trình dành cho khách hàng thân thiết, VIP.
** Để bắt đầu mua sắm, mời bạn duyệt sản phẩm trên Website. Nếu bạn chưa thành thạo việc mua hàng bạn có thể tham khảo mục " Hướng dẫn Mua hàng & Thanh toán" hoặc liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn trực tiếp.
*** Thư xác nhận đã gửi đến địa chỉ email mà bạn cung cấp. Nếu bạn không nhận được thư trong vòng 1 giờ tới, vui lòng liên hệ chúng tôi.
Trân trọng cám ơn Bạn!
Đăng xuất
Bạn đã đăng xuất tài khoản. Bạn có thể rời khỏi máy tính.
Giỏ hàng của bạn đã được lưu, sản phẩm trong giỏ sẽ được giữ khi bạn đăng nhập lại.
Chính sách bảo hành
QUY TRÌNH HỖ TRỢ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
* Nội dung hỗ trợ tiếp nhận bảo hành đối với các trường hợp sản phẩm Gopro Hero 5,6:
- Đối với các máy mua tại Digiworld Hà Nội trong thời gian bảo hành 12 tháng, khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình sử dụng cần hỗ trợ bảo hành chính hãng sẽ có những lưu ý sau:
* Đối với khách hàng:
- Cung cấp thông tin tình trạng lỗi hiện tại của thiết bị (clip hoặc hình ảnh nếu có)
- Khách hàng hỗ trợ thời gian chờ thông tin cụ thể từ hãng báo lại thông qua Digiworld Hà Nội.
* Đối với Digiworld Hà Nội:
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm, ghi nhận lỗi nhưng không tiếp nhận lại máy.
- Hỗ trợ khách hàng liên hệ với bộ phận bảo hành Gopro qua đường link https://gopro.com/help/ContacUS
Thông báo lại khách hàng cách gửi hàng lỗi theo
hướng dẫn cụ thể từ chính hãng.