• Giỏ hàngGiỏ hàng (0)

Danh mục sản phẩm

Tất cả danh mục

  • Tất cả danh mục

Chính sách bảo hành

QUY TRÌNH HỖ TRỢ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

* Nội dung  hỗ trợ tiếp nhận bảo hành đối với các trường hợp sản phẩm Gopro Hero 5,6: 

  • Đối với các máy mua tại Digiworld Hà Nội trong thời gian bảo hành 12 tháng, khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình sử dụng cần hỗ trợ bảo hành chính hãng sẽ có những lưu ý sau:


* Đối với khách hàng:

  • Cung cấp thông tin tình trạng lỗi hiện tại của thiết bị (clip hoặc hình ảnh nếu có)
  • Khách hàng hỗ trợ thời gian chờ thông tin cụ thể từ hãng báo lại thông qua Digiworld Hà Nội.

* Đối với Digiworld Hà Nội:

  • Tiếp nhận thông tin sản phẩm, ghi nhận lỗi nhưng không tiếp nhận lại máy.
  • Hỗ trợ khách hàng liên hệ với bộ phận bảo hành Gopro qua đường link https://gopro.com/help/ContacUS

Thông báo lại khách hàng cách gửi hàng lỗi theo hướng dẫn cụ thể từ chính hãng.

Gửi thông tin liên hệ