AIRPODS MAX UNBOXING:

AIRPODS MAX UNBOXING: "Mắc" nhưng "sắc" tại Digiworld Hà Nội

Nhắc đến những cặp tai nghe của Apple, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc AirPods, AirPods Pro tạo nên phong trào tai nghe True Wireless với phần đuôi dài. Nhưng đây là Apple, một hãng liên tục đổi mới, liên tục vươn lên những tầm cao mới và không chịu dừng lại ở bất kỳ tầm giá nào. Và đó là lý do mà vào năm ngoái, hãng công bố AirPods Max là cặp tai nghe chụp đầu đầu tiên của mình, với vô vàn những điều thú vị.Bên cạnh những tính năng công nghệ nổi bật, Airpods Max còn “sáng lên” như một phụ kiện thời trang cao cấp, mang hơi hướng tương lai. Cùng nàng biên tập viên Quỳnh Nga khám phá nhé!

Tai nghe to thì hộp cũng phải to tương xứng! Điểm mình vô cùng thích ở đây là hộp có thiết kế vô cùng tối giản, không có các yếu tố thừa thãi gì cả, có lẽ những ai quan tâm đến cặp tai nghe này cũng đã tìm hiểu rất kỹ trước khi xuống tiền rồi, không cần phải đợi đến cửa hàng để đọc trên vỏ hộp.

Đến cả phụ kiện của cặp tai nghe này cũng tối giản luôn, khi ta chỉ có sách hướng dẫn và một sợi dây Lightning. Có vẻ như chỉ có các thiết bị loại lớn, phục vụ văn phòng thì Apple mới dùng chuẩn USB Type-C còn iPhone và các phụ kiện khác vẫn sẽ trung thành với Lightning thêm một thời gian nữa.

Có lẽ cũng có thể tính là phụ kiện là lớp vỏ bảo vệ cho tai nghe. Vỏ này được hãng gọi là Smart case, là một thành phần không thể thiếu dành cho AirPods Max vì sẽ hoạt động như nút nguồn bật / tắt vì trên tai nghe không hề có thành phần này. 

Nếu như để so sánh thiết kế của AirPods Max với 1 sản phẩm khác của Apple thì đó chắc chắn sẽ là MacBook Pro! Cả 2 đều được làm bằng nhôm và thép, đến cả màu xám đậm (Space Grey) nhìn cũng giống nhau luôn. Được hoàn thiện bằng kim loại nên AirPods Max nặng hơn những cặp tai nghe khác kha khá, ngay từ lần đầu cầm lên bạn cũng có thể nhận thấy được sự khác biệt.

Hệ thống điều khiển của tai nghe vô cùng đơn giản, chỉ có 1 vòng xoay (có thể bấm xuống) để điều khiển bài hát, nhận cuộc gọi cũng như 'triệu hồi' cô trợ lý Siri, cùng với đó là 1 nút bấm để chỉnh giữa 2 chế độ nghe ngóng môi trường và chống ồn chủ động, không có thêm nút nguồn vì không sử dụng trong 1 thời gian dài hoặc đóng vỏ Smart case vào thì tai nghe sẽ tự vào chế độ tiết kiệm pin.

Thiết kế phần đậm đầu của AirPods Max khá là 'dị', với 1 lớp lưới mỏng gióng như những chiếc ghế văn phòng. Nhìn thì mỏng đó, nhưng khi đeo lên đầu thì vẫn đem lại cảm giác thoải mái, khá là lạ!

Phần đệm tai cũng tương tự luôn, được làm bằng chất liệu vải bện và khá mỏng, nhưng bằng một cách kỳ diệu nào đó mà đeo lẫn tai vẫn rất êm. Đệm tai có thể tháo ra một cách cực kỳ dễ dàng vì chỉ gắn vào tai nghe bằng nam châm mà thôi, giúp cho việc thay thế hoặc lau rửa trở nên quá dễ dàng.

Đặc biệt hiện Digiworld Ha Noi đang có ưu đãi về giá của tai nghe này, bạn đến nhanh để sở hữu nhanh cho mình một chiếc tai nghe xịn xò với mức giá phù hợp nhé!

← Bài trước Bài sau →