Đang tải dữ liệu ...

1) ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

- Thời hạn bảo hành: Theo thời gian ghi trên phiếu

- Sản phẩm bị hư lỗi do kỹ thuật của nhà sản xuất và máy phải còn nguyên tem của cửa hàng.

- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng với sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

- Phiếu phải ghi đầy đủ thông tin sản phẩm & còn nguyên vẹn, không đươc tẩy xoá, không chắp nối.

- Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày mua , nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi máy mới cùng loại (Máy tính & hàng công ty sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng).

 

2) SẢN PHẨM SẼ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc không xuất trình được phiếu bảo hành của sản phẩm.

- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số serial máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành rách nát, sửa chữa hoặc thông tin ghi không chính xác. Không có chữ ký của nhân viên bán hàng hoặc đại diện cửa hàng.

- Khách hàng tự ý sửa chữa, làm biến dạng máy do rơi vỡ, ẩm mốc, rơi nước, có vết va đập, dùng điện áp sai quy định do tác động trực tiếp từ bên ngoài mà không phải do lỗi nhà sản xuất.

- Màn hình & phụ kiện kèm theo iPhone - iPod ( Không áp dụng với hàng công ty).

- Bị khoá bởi tài khoản Apple ID (iCloud).


Có lỗi khi truy vấn csdl