Top game mobile băng tuyết giúp

Top game mobile băng tuyết giúp "hạ nhiệt" kỳ nghỉ lễ dài, nắng nóng kỷ lục

Những ngày lễ thường là dịp để chúng ta lên đường thăm thú các địa điểm du lịch, nhưng việc ra đường trong cái nắng nóng trên dưới 40 độ C quả là một cực hình. Vậy nên phương án không ngồi ở nhà và thưởng thức những tựa game mobile mùa đông mát lạnh sau đây chắc chắn cũng rất được ưa chuộng!

Alto's Adventure

Bạn là Alto, một cậu bé chăn cừu đang cố gắng đưa những con vật đã trốn thoát trở về bằng cách trượt tuyết xuống núi để tìm kiếm chúng. Nhưng "cốt truyện" này chỉ là phụ, còn nội dung chính của game là các pha "grind" trên mái nhà hay các đường dây, những  động tác lộn ngược vài trăm độ, thu thập tiền xu và nhảy qua những vực thẳm nguy hiểm trong suốt cuộc hành trình của mình. Đặc biệt, game còn có những màn rượt đuổi khá thú vị khi bạn buộc phải nhảy qua những vực thẳm rộng lớn để "cắt đuôi".

Thuộc thể loại endless runner, bất kỳ sơ suất nào cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải quay lại từ đầu. Nhưng niềm vui thực sự nằm ở chỗ game thủ không ngừng rút ra những được bài học kinh nghiệm mới sau mỗi thất bại và ngày càng tiến xa hơn trong mỗi lần khởi động lại. Nếu thích Alto's Adventure, bạn còn có thể thưởng thức cả Alto Collection – cả hai trò chơi đều có mặt trên mobile, Switch và PC nữa.

Skiing Yeti Mountain

Tựa game thú vị này chọn phong cách đồ họa pixel rất đơn giản nhưng có lối chơi thú vị, cuốn hút. Cũng giống như Alto's Adventure, game thủ sẽ trượt tuyết từ trên cao và cần phải né tránh các loại chướng ngại vật như cây cối, động vật và cả chú Yeti.

Nhờ đồ họa đơn giản, trò chơi rất phù hợp với các smartphone cấu hình thấp. Đặc biệt, đội ngũ phát triển đã tạo ra hơn… 800 màn chơi khác nhau, nên Skiing Yeti Mountain chắc chắn là một tựa game mobile tuyết phủ có thể giúp bạn giết thời gian trong những ngày nghỉ lễ nắng nóng kỷ lục này.

A Good Snowman

Trò chơi này cho phép bạn trải nghiệm niềm vui xây người tuyết giữa sự ấm áp của ngôi nhà, và ngay cả khi Việt Nam không có tuyết rơi. Tất cả những gì bạn cần làm, là điều khiển nhân vật chính lăn, kéo, đẩy các quả cầu tuyết để chúng lớn dần lên, tạo thành những chú người tuyết thật dễ mến.

Game thuộc thể loại giải đố nhưng đơn giản nhẹ nhàng và không cần động não quá nhiều. Sau khi mua game, bạn cũng không phải trả thêm đồng nào để mua đồ ảo, không cần xem quảng cáo, chỉ việc thư giãn và mỉm cười. Quá phù hợp với việc thư giãn trong dịp nghỉ lễ dài ngày, đúng không nào?

Icy Ropes

Đây là một tựa game giải đố rất thử thách, khi game thủ cần điều khiển 2 nhân vật bị trói với nhau bằng một sợi dây thừng ngắn, và phải tìm cách leo qua vô số cột băng nguy hiểm. Chỉ nghe thôi là game thủ đã thấy "rét" rồi đúng không?

Trên Android, trò chơi đã bị thay thế bằng Monkey Ropes với lối chơi giống hệt, chỉ khác về hình ảnh. Nhưng Sforum nghĩ rằng bối cảnh rừng cây râm mát và những dòng nước xanh ngọc ắt hẳn cũng đủ để giúp bạn trốn thoát cái nóng của những ngày lễ hiện tại.

Ice Rage

Đây là một trò chơi đánh hockey rất thú vị, khi game thủ điều khiển các nhân vật và tìm cách đưa quả puck vào khung thành của đối thủ. Ice Rage cho phép chơi một mình hoặc multiplayer (2 người chơi chung một máy), tạo ra các trận đấu vui nổ trời.

Game có nhiều chế độ chơi như đấu nhanh (Quick Match), giải đấu (Tournament) và cả… sinh tồn (Rage-off). Cách điều khiển của Ice Rage rất đơn giản nên game thủ sẽ học được cách chơi ngay lập tức mà không cần phải mất thời gian mò mẫm. Sắc màu xanh mát của sân băng và những tình huống vui nhộn hẳn sẽ giúp bạn quên đi cái nắng nóng của mùa này.

Hãy đến Digiworld Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →