Sport Earbuds và QuietComfort Earbuds: Hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ Bose

Sport Earbuds và QuietComfort Earbuds: Hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ Bose

Được thiết kế tỉ mỉ, hai tai nghe mới này sẽ mang đến bạn âm thanh chất lượng, cảm giác thoải mái, vừa vặn, không đau tai dù sử dụng cả ngày.

Sport Earbuds và QuietComfort Earbuds: Hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ Bose - Ảnh 1.

Tai nghe Bose QuietComfort (bên trái) và Sport Earbuds (bên phải)

Với một thương hiệu lớn và uy tín hàng đầu thế giới về các thiết bị âm thanh như Bose, bạn sẽ không phải lăn tăn đắn đo về chất lượng âm thanh mà những chiếc tai nghe của Bose mang đến. Bose Sport Earbuds được thiết kế tối ưu cho tập luyện thể thao, còn QuietComfort Earbuds với khả năng khử tiếng ồn vượt trội từ Bose là chọn lựa cho những ai cần sự yên tĩnh để tập trung làm việc hoặc thư giãn.

Sport Earbuds và QuietComfort Earbuds: Hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ Bose - Ảnh 2.

Không chỉ nổi trội với âm thanh chất lượng từ Bose, hai tai nghe Bose Sport Earbuds và Bose QuietComfort Earbuds còn mang đến cho người dùng sự thoải mái khi nhét chúng vào tai. Với các miếng đệm tai StayHear Max làm từ silicone mềm mại, được thiết kế vừa khít với cấu trúc tai, tạo ra một lớp đệm nhẹ nhàng giúp không làm tổn thương tai người dùng. Tai bạn sẽ không còn cảm giác bị đau nhức như khi dùng các loại tai nghe thông thường, nhất là khi sử dụng lâu như nghe nhạc trên các chuyến bay dài, gọi điện xử lý công việc liên tục, họp từ xa qua video call trong đại dịch Covid, hay chơi thể thao trong nhiều giờ…

Hơn nữa, lớp đệm khít ngăn bớt tiếng ồn bên ngoài lọt vào, hạn chế sự ảnh hưởng đến nội dung bạn đang thưởng thức. Lớp đệm kín khít cũng rất quan trọng để bạn nghe được các nốt trầm sâu lắng, tạo thêm hiệu ứng và cảm xúc khi nghe nhạc, xem phim.

Đi cùng tai nghe là ba miếng đệm tai có thể thay thế được, giúp bạn chọn được miếng đệm vừa vặn nhất với tai, từ đó tăng độ cố định (bám chặt) vào vành tai, không lo tai nghe bị rớt khi di chuyển, tập luyện thể thao, chạy bộ…

Sport Earbuds và QuietComfort Earbuds: Hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ Bose - Ảnh 3.

Tai nghe Bose QuietComfort với khả năng khử tiếng ồn vượt trội

Không chỉ đẹp về kiểu dáng, thoải mái khi sử dụng, tai nghe Bose Sport Earbuds và Bose QuietComfort Earbuds còn đảm bảo độ bền bỉ về mặt thời gian và môi trường sử dụng nhờ trang bị khả năng kháng mồ hôi và thời tiết chuẩn IPX4, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng tai nghe trong những ngày hè oi bức, lúc trời mưa nhẹ hay khi tập thể thao.

Được trang bị kết nối Bluetooth 5.1 mạnh mẽ và ổn định đảm bảo tín hiệu nghe luôn rõ ràng và liên tục. Micro đàm thoại tối tân trên hai tai nghe có khả năng lọc bớt tiếng ồn xung quanh, giúp đảm bảo việc thu âm và chất lượng đàm thoại rõ ràng nhất. Thời lượng pin có thể sử dụng đến 6 giờ đối với Bose QuietComfort Earbuds và 5 giờ đối với Bose Sport Earbuds. Hộp đựng tai nghe kiêm hộp sạc giúp sạc đầy 2 lần cho cả hai tai nghe, nâng tổng thời gian sử dụng là 18 giờ và 15 giờ. Nếu tai nghe hết pin, bạn chỉ cần đặt vào hộp để sạc, với khả năng sạc nhanh 15 phút sạc là có thể dùng đến 2 giờ.

Sport Earbuds và QuietComfort Earbuds: Hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ Bose - Ảnh 4.

Tai nghe Bose Sport Earbuds tối ưu cho việc tập luyện thể thao

Một điểm nổi bật nữa là tính năng điều khiển bằng cảm ứng chạm ngay trên tai nghe để điều khiển nội dung phát, nhận cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn (trên QuietComfort Earbuds)... Ngoài điều khiển trên tai nghe, bạn còn có thể điều khiển, thiết lập các tính năng hay nâng cấp phần mềm cho tai nghe qua phần mềm Bose Music miễn phí.

Chọn Bose Sport Earbuds hay Bose QuietComfort Earbuds?

Như đã nêu ở trên, hai chiếc tai nghe có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế cũng như tính năng. Điểm khác biệt lớn nhất là khả năng khử tiếng ồn được trang bị trên Bose QuietComfort Earbuds mà Sport Earbuds không có.

Nhờ trang bị này, khi đeo QuietComfort Earbuds, bạn có thể điều chỉnh mức độ ồn của tiếng ồn xung quanh, tùy vào bạn muốn tách mình hoàn toàn khỏi không gian xung quanh để tập trung thưởng thức những nội dung hay bạn vẫn muốn nghe được âm thanh của không gian xung quanh. Nhờ khử đi những tiếng ồn, nội dung bạn thưởng thức qua QuietComfort sẽ chi tiết hơn, rõ ràng hơn và đầy đủ hơn, mang đến trải nghiệm bạn chưa từng có khi nghe qua những tai nghe thông thường. Với các cuộc trò chuyện nhanh, bạn có thể chọn chế độ "Full Transparency" và nói chuyện một cách bình thường như không đeo tai nghe. Do đó, bạn không phải lấy tai nghe ra để gọi ly cà phê, nói chuyện với đồng nghiệp hay nghe một thông báo quan trọng.

Ngược lại, nếu bạn không thật sự cần tính năng khử tiếng ồn mà lại là một người ưa vận động thì Sport Earbuds chính là lựa chọn dành cho bạn. Tai nghe Bose Sport Earbuds không có trang bị khử tiếng ồn nên có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn hơn, ít bị vướng víu, ít sợ bị rơi ra khi hoạt động mạnh, rất phù hợp cho việc tập luyện thể thao.

Sport Earbuds và QuietComfort Earbuds: Hai mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ Bose - Ảnh 5.Nguồn: kenh14.vn

← Bài trước Bài sau →